Thứ Tư, 7 tháng 11, 2007

THÔNG TIN TÍN NHIỆM - CREDIT INFORMATION

TÔN TỬ (Sun Tzu) – trong binh pháp được viết vào những năm 500 trước Công nguyên- đã chỉ ra những kỹ thuật phức tạp trong nghệ thuật tình báo và điều tra. Trong Binh Pháp Tôn Tử, Ông đã nhiều lần nhắc lại tính chất quan trọng của việc thu thậpthu thập một cách có hệ thống các thông tin tình báo để chiến thắng trong các cuộc giao tranh. Binh pháp Tôn Tử đã cho chúng ta thấy những giá trị của thông tin, đặc biệt là thông tin tình báo ngay trong thời kỳ cổ xưa. Binh pháp Tôn tử là cuốn sách cổ nhưng là cuốn sách “gối đầu giường” cho những ai có lòng đam mê và khát vọng tiến thân trong thương trường giữa một thế giới hiện đại.

Thông tin trong Binh pháp của Sun Tzu là để cho những chiến thắng huy hoàng trong đánh giặc còn thông tin của C&R là để bạn thành công rực rỡ trong từng quyết định kinh doanh.

QUẢ THẬT : Thương trường là chiến trường”

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin đã đẩy hàng vạn người lên phía trước và làm hàng triệu triệu người trở nên tụt lại phía sau. Thế giới của hôm nay đã khác nhiều so với thế giới cách đây 24 giờ. Công nghệ thông tin đang xâm chiếm mọi ngõ ngách của cuộc sống. Chưa bao giờ chúng ta có được nhiều thông tin như bây giờ và chưa bao giờ chúng ta lại lệ thuộc nhiều vào thông tin hơn lúc này. Trong tương lai, quả địa cầu nhỏ bé và dễ thương này sẽ ngập chìm trong thông tin hiện đang ào ạt như cơn lốc.

NHƯNG : “ Khi nhiều thông tin nhất là lúc ta thèm khát sự thật nhất”

John Naisbitt

Đúng ! Chính vì vậy, C&R đang bên bạn để cùng nhau tìm hiểu sự thật kinh doanh trước khi ra quyết định. C&R không quyết định thay bạn nhưng đưa cho bạn những nguồn thông tin tín nhiệm quan trong để bạn tham khảo. C&R thèm khát sự thật. Vì vậy C&R làm việc với tinh thần “ ý thức trách nhiệm như của chính mình”.

“WE ARE DROWNING IN INFORMATION BUT STARVED FOR KNOWLEDGE”

John Naisbitt.

Công ty Thông tin Tín nhiệm và Xếp hạng doanh nghiệp -C&R- là một công ty dành cho ai đang thèm khát sự thật kinh doanh. Hằng ngày, C&R tích cóp từng đầu mối thông tin dù cho là nhỏ nhất; Bằng việc tổ chức một cách có hệ thống và quy mô, C&R đã cập nhật liên tục vào cơ sở dữ liệu để quản lý thông tin tín nhiệm một cách khoa học; Bằng tính khách quan trong suốt quá trình xử lý số liệu và phân tích và của các chuyên gia trong quá trình tổng hợp, C&R đã trở thành công ty thông tin tín nhiệm đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

CREDIT INFORMATION & RATING COMPANY - C&R

Không có nhận xét nào: